Game Đổi Thưởng

Tải Game Siêu Thú Đại Chiến - Pokemon Đại chiến mới nhất 2017

Tải Game Siêu Thú Đại Chiến - Game Pokemon Đại chiến thế hệ mới trên mobile nhập vai chiến thuật với một diện mạo hoàn toàn mới từ hình ảnh đến cách chơi, cùng với cốt truyện độc đáo, tạo hình nhân vật chân thật, chắc chắn sẽ khiến các Huấn Luyện Viên Siêu Thú có những trải nghiệm ly kỳ và thú vị! Tải Game Siêu Thú Đại Chiến Ngay bây giờ thôi.
 tai game sieu thu dai chien- pokemon dai chien 3

Video giới thiệu game siêu thú đại chiến:

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT KHI TẢI GAME SIÊU THÚ ĐẠI CHIẾN:

- Các Pet siêu thú tiến hoá với tốc độ cực nhanh
- Hoạt động mỗi ngày hấp dẫn: pet nổi loạn, tìm kho báu, tập huấn pet, đánh boss huyền thoại,…
- Skin độc đáo chỉ có duy nhất trên Siêu Thú Đại Chiến
- Tranh đấu kịch tính với: Liên Minh chiến, Thi đấu leo tháp, Thi đấu Huyền Thoại, Đêm Quán Quân
- Thách thức đỉnh cao cùng các Siêu Thú Huyền Thoại
- Thi đấu cùng các Thủ lĩnh nhà thi đấu và giành lấy những Huy Hiệu cùng các phần thưởng hấp dẫn.
tai game sieu thu dai chien- pokemon dai chien 2

Siêu Thú Đại Chiến chắc hẳn sẽ làm gợi nhớ ký ức tuổi thơ của mỗi người. Với hơn 700 Pet, mỗi kỹ năng được thiết kế riêng biệt và hiệu ứng độc nhất vô nhị của mỗi Pet, game đã tái hiện một thế giới Poke sống động và chân thật. Để mỗi Pet đều trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Tham gia vào game Siêu Thú Đại Chiến, các bạn sẽ được phiêu lưu cùng các pet của mình trên con đường trở thành Bậc Thầy Huấn Luyện Viên của siêu thú.


tai game sieu thu dai chien- pokemon dai chien 4

Hãy thu phục và huấn luyện siêu thú trở nên mạnh mẽ nhất và xây dựng một đội quân siêu thú hùng mạnh cho riêng bạn. Tham gia game bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa cực đẹp cùng phối âm dễ thương làm các tinh linh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Trong game chúng ta cò thể trải nghiệm thú vui săn tìm, nuôi dưỡng các bảo bối, tiến hành những trận quyết đấu hoành tráng, hấp dẫn đầy lôi cuốn, cảm giác cực sướng tay với sát chiêu liên hoàn.
tai game sieu thu dai chien- pokemon dai chien
Sử dụng tài năng của chính mình cùng với một đội quân siêu thú mạnh mẽ, danh hiệu Bậc Thầy Huấn Luyện Viên Siêu Thú chắc chắn sẽ thuộc về bạn nhanh thôi. Hãy tham gia ngay!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình