Game Đổi Thưởng

Tải Game Cậu Bé Mũ Rơm – Game chiến thuật One Piece đẳng cấp

Vậy là sau một thời gian dài chờ đại thì các fan chân chính của series manga One Piece đã có thể tải về Game Cậu Bé Mũ Rơm trên các hệ máy Android, iOS. Được đánh giá là một trong những phiên bản trò chơi chuyển thể hoàn thiện nhất của truyện manga One Piece, nhân vật Cậu Bé Mũ Rơm đã giành được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mê game, yêu phim trong suốt thời gian dài. Bạn là một fan của One Piece? sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không tải game cậu bé mũ rơm ngay hôm nay bởi 3 lý do:
     tai game cau be mu rom one piece

1. Game mobile chuẩn One Piece
Sức hút cực lớn từ game Cậu Bé Mũ Rơm chắc chắn phải kể đến từ việc gìn giữ gần như hoàn chỉnh cốt truyện, tạo hình nhân vật, dàn cast lồng tiếng và âm nhạc của phiên bản manga, anime gốc. Các nhân vật nổi tiếng trong truyện như Luffy, Boa, Zoro,… đều được tái hiện hoàn hảo qua nét vẽ quen thuộc của “thánh Oda”. Nhiều đoạn clip ingame trailer của Cậu Bé Mũ Rơm đã khiến các bạn trẻ yêu One Piece không khỏi trầm trồ, thích thú và mong muốn được trải nghiệm ngay lập tức.
 tai game cau be mu rom one piece

2. Lối chơi sống động đậm chất của Game Hải Tặc Mũ Rơm

Tham gia vào game Cậu Bé Mũ Rơm, game thủ sẽ được thỏa nguyện mơ ước trở thành một hải tặc khét tiếng. Để chinh phục kho báu One Piece, nhiệm vụ của người chơi là tự mình đóng một con tàu ra khơi tìm kiếm những đồng đội tựa như Luffy đã làm. Game cũng cung cấp tính năng thay đổi diện mạo phục vụ các thanh niên “sống ảo” có thể hóa thân thành bất cứ nhân vật nào trong truyện tranh.
tai game cau be mu rom one piece
 tai game cau be mu rom one piece
Đến với game bạn sẽ thấy Cậu Bé Mũ Rơm cung cấp đội hình ra trận tối đa 8 thành viên, tương đối sát với số thành viên hiện tại của băng Mũ Rơm. Và tất nhiên, số lượng thành viên càng lớn, thử thách dành cho Thuyền trưởng càng cao. Việc xây dựng, tổ chức hợp lý để mỗi thành viên đều có thể phát huy tối đa thế mạnh và sức mạnh là một bài toán không hề đơn giản.
 tai game cau be mu rom one piece
Chắc chắn bạn sẽ rất thú vị với các hoạt động trong game Cậu bé mũ rơm one piece quá đỗi đa dạng, được sắp xếp thành một hệ thống thế giới Hải tặc trong game vô cùng chân thực, rộng lớn. Sẽ rất thú vị khi bạn được tham gia những trận đánh huyền thoại trong One Piece và  đồng hành cùng Luffy phá đảo các boss Impel Down hay đơn giản là làm thuê cho Jeff Chân Đỏ tại Baratie.
Một Game Manga kinh điển không thể bỏ qua - Cậu Bé Mũ Rơm và hãy cùng quậy tung với Lù cao su - chuẩn manga cho dân nghiền hải tặc. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên like share bài viết để nhiều người cùng biết đến nhé. <3
tai game cau be mu rom one piece
Quá trời tướng Robin và figure Luffy, Chopper cho fan!
Nhân dịp ra mắt, fanpage tổ chức rất nhiều sự kiện thú vị cùng quà tặng thiết thực và hấp dẫn. Với các fan ruột của One Piece, bộ figure Luffy cực chất chắc chắn sẽ là món quà quý giá hơn cả. Còn những ai yêu game hẳn sẽ khó lòng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hàng ngàn Giftcode thông qua chuỗi minigame nóng hổi.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình