Game Đổi Thưởng

Tải CrossFire Legends - Game Bắn Súng Đỉnh Cao Nhất Trên Mobile

Tải Game CrossFire Legends ( Đột Kích Mobile) tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được đông đảo game thủ Việt biết đến dưới cái tên Đột Kích Mobile. Với phiên bản dành riêng cho di động, CrossFire Legends mang đến một sản phẩm game mobile đầu tiên ứng dụng công nghệ Quick Silver, giúp mang lại đồ họa mượt mà sống động như thật, không hề thua kém các game PC từ tạo hình nhân vật đến hệ thống vũ khí, bản đồ. Đột kích Mobile chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với những xúc cảm và trải nghiệm chân thực nhất.
tai-game-crossfire-legends-cho-android-ios

CÁC TÍNH NĂNG ĐẶC SẮC CÓ TRÊN CROSSFIRE:
CROSSFIRE CHÍNH CHỦ - GAME HÀN, CHẤT LƯỢNG VNG.
Trải nghiệm game bắn súng huyền thoại Đột kích này ngay trên chiếc điện thoại của bạn, với đầy đủ các mode 5vs5, pvp, multiplayer, bắn tập cho tân thủ, truy sát zombie, kích hoạt bom …

tai-game-crossfire-legends-cho-android-ios

ĐỒ HỌA MƯỢT MÀ - ĐỘT PHÁ TRẢI NGHIỆM.
Game đột kích có đồ họa 3D cực đẹp với công nghệ mới nhất xứng hàng siêu phẩm, cơ chế điều khiển linh hoạt đơn giản. Các bản đồ được thiết kế rộng lớn, màu sắc tươi sáng, tái hiện rất ấn tượng như thật từ các chướng ngại vật cũng như quang cảnh rừng núi, thành phố, sa mạc.
BẢN ĐỒ HUYỀN THOẠI - THỎA SỨC TUNG HOÀNH.
Game thủ sẽ lại được chiến đấu trong những màn cực kì quen thuộc như ngã tư tử thần, bão sa mạc, trạm phát sóng, tàu chở hàng, căn cứ quân sự… Song song đó, game còn ra mắt thêm các chế độ chơi giúp người chơi có thể tham gia mọi lúc mọi nơi và mang tính giải trí rất cao như: Bắn Zombie, săn boss, tower defense, chế độ vũ khí đại sư bắn không hết đạn, đầu to, bắn bê zoka và một tính năng rất đặc biệt là trốn tìm.

tai-game-crossfire-legends-cho-android-ios

SÚNG BAO LA - BẮN "TẸT GA".
Bạn có thể thỏa sức khám phá và sở hữu kho vũ khí đa dạng bậc nhất hiện nay. Hàng loạt những loại súng kinh điển như M4A1, AK47, AWM, Barret… đều có thể nâng cấp thay đổi màu sắc và gia tăng thêm sức chiến đấu.
GIẢI ĐẤU MÁU LỬA - ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI.
Bạn và đồng đội cảm thấy vô đối trong các vòng chiến thường? Hãy tham dự cùng những giải đấu FPS chuyên nghiệp dành cho cộng đồng game bắn súng mobile trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Thế giới, cùng gặp gỡ những tay bắn tỉa, xạ thủ đẳng cấp, chiến thắng họ và rinh quà về nhà!

tai-game-crossfire-legends-cho-android-ios

Chế độ chơi độc đáo chia thành 04 loại:
+ Thi Đấu: Đặt Bom, Đội, Cá nhân.
+ Giải Trí: Trận địa, Zombie và Trốn Tìm
+ Cốt truyện: Chơi cá nhân theo một cốt truyện mà game định sẵn
+ Khiêu chiến: Tham gia trận đấu cùng nhiều người có thể là một clan, một nhóm.
– Hệ thống nhân vật và vũ khí quen thuộc: Đã mắt nhất chính là số lượng vũ khí đa dạng thiết kế hình ảnh tương tự phiên bản Web như m4a1 red, 3Z đen nguyên khối, AWM Gold, MG3 bạc, Rìu AXE, lựu đạn trái tim cho đến các loại vũ khí VIP rất hoành tráng… Nhân vật cũng có nhiều nét tương đồng góp mặt của nhiều chiến binh trong 2 phe BL và GR, bên cạnh còn xuất hiện của những bóng hồng xinh đẹp như Rose, Fox, AOI…
– Bản đồ chơi được cập nhật mới: Đối với một sản phẩm game bắn súng di động, ngoài tối ưu để phù hợp khi điều khiển các bản đồ trong chế độ chơi Crossfire Legends (CF Mobile) đã được làm lại. Bạn có thể thấy map Hoàng Lăng, Trạm Phát Sóng… có một số chi tiết đã thay đổi rất thích hợp cho cảm ứng chạm chạm.
– Quả cầu may mắn được thay bằng rút thưởng VIP, bao gồm Quà Tặng GP và Quà Tặng Gem (giống Vicoin). Bạn có thể chọn mua lần rút thăm từ 1 lần cho đến tối đa là 10 lần với số phần thưởng tương ứng. Phần thưởng ở đây có thể là nhân vật, súng, trang bị… nếu may mắn là các VIP giá trị cao.
– Hệ thống clan không hề thua kém phiên bản PC, xét duyệt thành viên, gửi tin nhắn hay xem hoạt động cũng rất dễ dàng. Bên cạnh đó bạn còn thể tham gia đóng góp xây dựng cho clan của mình mỗi ngày.
tai-game-crossfire-legends-cho-android-ios

YÊU CẦU THIẾT BỊ
- iPhone 5 hoặc cao hơn
- Phiên bản: iOS 8.0 hoặc cao hơn
- Dung lượng bộ nhớ trống: 2GB hoặc nhiều hơn
Ngay bây giờ Clubgames.net xin mời các bạn tải về rồi thưởng thức trò chơi tuyệt vời này nào. Crossfire Legends (CF Mobile) – Đột Kích cho điện thoại đảm bảo bạn sẽ có những phút giây vui vẻ nhất! :)

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình